Wednesday, April 13, 2011

WALANG PINSAN PINSAN SA TITING PAWISAN Part 2 of Justin lust life. by MARVZ09462400636



WALANG PINSAN PINSAN SA TITING PAWISAN
Part 2 of Justin lust life.
Dahil nalaman nang uncle ko ang nangyari sakin with Doc Cymon, sapilitan niya ako isinama sa bahay nila sa manila. Tuluyan na ngang lumayo sakin ang pangarap kong maging nurse, ni hindi man lang pinigilan at ni hindi man lang ako pinagtanggol nang parents ko sa plano nang uncle ko dahil na rin siguro sag alit nila sakin.
Anim na buwan pa ang hihintayin naming bago ako ipasok nang uncle ko sa PMA Baguio. Sa twina lagi kong ipinagdadasal na sana magbago ang isip nang uncle ko. Ang uncle ko ang pinaka maganda ang buhay niya sa kanilang angkan kaya halos siya lahat ang nagpapaaral saming magpipinsan, ang uncle ko din ang kabunsuhan sa pamilya nila. Ma asawa na din ito at isang anak. Sobrang bait nang asawa nitong is ate Ddonna, close na close nga kami nun eh, at minsan mas galante pa siya kesa sa tunay kong uncle.
“Sorry Justin pero wala na akong maisip na ibang paraan pa para mapigilan ka diyan sa mga gusto mong gawin, at isa pa hindi tama yang mga ginawa mo, at ako ang magtatama niyan. Dito ka sakin mag i-stay hanggang sa maipasok kita sa PMA. Kapag naman nasa PMA ka na linggo-linggo akong dadalaw sayo, andun ang ninong ko kaya madali para sakin ang maipasok kita dun.” Mahabang litany nang uncle ko. Hindi naman ako makasagot dahil sa takot at alam ko naman na may kasalanan talaga ako.
Bale tatlo kaming magpipinsan na nakatira sa bahay nang uncle ko, yung isa anak nang tita Resie ko eh graduate na nang bs.communication at nagtatrabaho na sa call center sa Makati, is kuya Paul. At yung isa naman is 2nd year high school pa lang, si Jomar. Magkasama kami ni Jomar sa kwarto dahil pareho daw kaming student sabi nang uncle ko, pag natapos na daw ako nang pag aaral saka na lang ako lilipat mag-isa. Parang plano niya talagang patirahin ako sa bahay niya habangbuhay katulad ni kuya paul.
Si kuya Paul ay isa sa pnakagwapo kong pinsan, dati lang siyang patpatin pero nang tumira siya kay uncle nadevelop ang masculine aura niya, nakakasama siya nang uncle ko sa gym kaya na enhance din ang ganda nang katawan niya. Natutulog siya sa tabi nang kwarto namin ni Jomar si kuya paul. Paminsan minsan nagkakawentuhan kami lalo na pag panggabi ang duty niya at hindi kagad makatulog sa araw. Close naman talaga kaming magpipinsan eh kaya pag nasa bahay kami kami ang magkakausap. May mga katulong din sa bahay nay un kaya wala kaming problema sa mga Gawain, mas masarap tumira kay uncle, yun nga lang para kaming preso, minsan lang pwede mamasyal may oras pa.
Madalang naman sa bahay is uncle at auntie dahil hand on sila sa mga business nila. Minsan gabing gabi na siang umuwi or minsan hindi.
Bored na bored na ako sa bahay nang uncle ko, namimiss ko na ang chumupa ulit, ang matira sa pwet. Halos lahat naman kasi nang tao sa bahay eh matatanda na, ayoko naman sa kanila.
Isang gabi naging dayshift si kuya kaya wala siyang pasok nang gabi. Nasa garden ako nang lumapit siya sakin, nakaboxer lang siya at white sando, hindi ko naman intension pero napatingi ako sa pundilyo nang boxer niya, nakaumbok ang kargada niya pero iniiwas ko kagad ang tingi dun.
“Kamusta ba pinsan, emo ka ba? Bakit nagsosolo ka dito at di ka na lang sa loob?”
“nabobored na kasi ako kuya Paul, paisang buwan na ako dito, para akong nakakulong.”
“Justin, ganyan din ako nung nag aaral pa lang ako at nakasanayan ko na hanggang ngayong may trabaho ako kasi gusto kong Makita ni uncle na nagbunga ang pagmamagandang loob niya sakin.
“Buti nga po ikaw kuya eh, yung gusto mong course ang natapos mo, ako sa PMA ni uncle papasukin.
Napansin ni kuya ang pagbuntong hininga ko at lumapit siya sakin at umakbay siya. Nakatungo ako nun kaya napalapit sa paningin ko ang nakalantad niyang hita at nakaumbok niyang alaga.
“bakit ka naman pipilitin ni uncle na magsundalo eh hindi mo pala naman gusto, akala ko kaya ka niya dinala dito para dito mo pagpatuloy ang pag aaral mo nang nursing?” tanong ni kuya, wala pang alam si kuya sa totoong nangyari, sakin nuon at nangyayari sakin ngayon, natutukso akong titigan at hawakan ang titi niya, at may nabuong kapilyuhan sa isip ko, ikukwento ko sa kanya ang nangyari sakin nun na may kasamang panunukso, baka makukuha ko is kuya pag nagkwento ako sa kanya.
“hindi mo pa ba alam ang tunay na dajilan kuya kung bakit ako dinala dito ni uncle? Simula ko sa plano ko.
“hindi pa, bakit nga ba?” tanong niya sakin.
“kasi kuya, dun sa ospital kung san ako naduty eh may nakahuli sakin.”
“nahuling ano?” curious na tanong ni kuya sakin.
“nahuli akong nakikipagsex sa isang doctor” nakatingin ako sa magiging reaksyon niya kaya napangiti siya.
“Pilyo ka naman pala pinsan eh” bakit naman kasi sa ospital nyo pa ginawa?” maganda ba insane?” sunod sunod na tanong niya sakin na mukhang interesadong interesado.
“Kuya may pagtatapat ako sayo pero sana hindi magbago ang tingin mo sakin ha, pagpapatuloy ko sa planong kong panunukso.
“Uo naman insane” pero sa loob na lang tayo magkwentuhan, dun sa kwarto ko umaambon kasi” saka ko lang naramdaman ang patak nang ambon dahil siguro sa nakakadama na ako nang libog sa sarili kong pinsan.
“Upo ka jan,” at tinuro sakin ni kuya ang kama niya. Umupo naman siyia sa harap nang computer niya, pero nakabuka ang mga hita niya na nakatapat sakin, napatingin na naman ako, sinady kong ipakita kay kuya ang pagtngin ko sa manoy niya.
“ano ba talaga ang nangyari?” at umayos siya nang upo, siguro ay dahil nahiya siya sa pwesto niya.
Sabi ko sa sarili ko, kahit anong mangyari gagawin ko ang lahat matikman ko lang ang alaga ni kuya paul.
“ganito po kasi yun kuya, may nakahuli sakin na chinuchupa ko yung doctor namin,” halatang nagulat is kuya.
“lalaki yung doctor na nakasex mo?” papano?” bakit” bading ka ba?” sunod sunod na pagtatanong niya sakin.
“uo kuya, lalake siya, pero hindi ko alam kung bading ako, basta ang alam ko, gustong gusto ko ang sumususo nang titi nang lalaki, gustong gusto ko pag nalalasahan ko ang tamod nang chinuchupa ko, at pumikit ako na parang nag iimagine habang hinahaplos ko ang dibdib ko. Alam kong nakatingin siya sakin, pag mulat ko eksaktong kinakambyo niya yung unti unting tinitigasan ning titi, at namula siya dahil nahuli ko siya.
“kuya ikaw, may chumupa nab a sayo?” nakangiti ako habang tinatanung ko sya.
“oh bakit napunta sakin ang usapan, diba ikaw ang nagkukwento, ano bang nangyari sa inyo nung doctor?” ramdam ko sa tanong niya nililibugan na siya.
“ayoko na kuya, gusto ko bagong kwento naman,” yung bagong gagawin, yung bagong chuchupain, mejo sawa na ako sa kakaalala nung nangyari samin ni doc.” Malanding sagot ko sa kanya.
“Pano ka makakahanap nang bago eh hindi ka nga nakakalabas.” Tanong niya sakin.
“bakit ko pa kelangang lumabas eh pwede naman dito sa loob, may kasamang panunudyo ang boses ko, hindi ko alam kung san ko kinukuha yung mga linyang sinasabi ko sa kanya, siguro sa kadamiha nang mga xxx movies na napanuod ko.
“ Anong ibig mong sabihin justin?” tanong niya sakin na parang nakakahalata na.
Naalala ko yung magazine na may nakasulat na “WALANG PINSAN PINSAN SA TITING PAWISAN.
“Kuya may kukunin lang ako sa kwarto hintayin mo ako ha.”
“Ano bang kukunin mo?”
“basta kuya wait lang”
Nagmadali ako pagpunta sa kabilang kwarto, para kunin yung magazine, at pagbalik ko nasa kama na din is kuya nakasandal siya sa headboard at may patong na unan ang hinaharap niya.
“Ano ba yang kinuha mo?” salubong niya sakin habang palapit ako sa kama niya.
“ Sagutin mo muna yung tanong ko kanina, may chumupa nab a sayo?”
“ Bakit ba kelangan kong sagutin yan? Pinagnanasaan mo ba ako justin, magpinsang buo tayo.”
“ alam ko kuya pero itatry lang naman natin eh”
“ magpinsan nga tayo, uo nagpachupa na ako dati pero sa babae. Hindi sa bading.”
“Kuya pahipo na lang para lang makaaos na ako sa pagkaboring ko.”
“anak ka nang pating justin, magpinsan nga tayo eh”
“kuya tingnan mo to, at inabot ko sa kanya yung magazine sa cover pa lang eh nakasulat na yung gusto kong ipabasa sa kanya.”
Habang binubuklat niya yung pahina, dahan dahan kong pinagapang yung kamay ko mula sa binti niya papunta sa ilalim nang unan kung saan nakakubli ang kintatakaman kong alaga ni kuya.
“Justin ano ba?” saway niya sakin pero hindi niya pinigilan ang kamay ko, kaya itinuloy ko pa rin, umabot na yung kamay ko sa singit niya pero di ko na narinig na sinaway niya ako. Hindi na ako nagpatumpik tumpik pa, dinakma ko kagad ang burat ni kuya at ramdam ko kagad na tigas na tigas na ang titi niya.
“Justin pag nalaman ito ni uncle”
“Bakit kuya magsusumbong ka ba?” at napaiktad siya dahil pinasok ko yung kamay ko sa loob nang brief niya, at pinisil pisil ko ang ulo nang titi niya.
“akala ko ba hindi ka bakla? Bakit parang gustong gusto mo ang humawak nang ganyan?”
Alam ko payag na is kuya kaya hindi na niya ako inaawat, at naramdaman ko din na basa na ang hiwa sa ulo nang titi ni kuya.
“Bakit kuya pag ba sinabi ko sayo na bading ako makikipagsex ka sakin?” sabay hinila ko yung unan na nakapatong sa mga hita niya at nakita niya kong pano ko hinihimas ang titi niya.
“Bakit makakatanggi pa ba ako eh hawak mo na?”
Napa yes ako sa sarili ko, at hinila ko pababa ang garter nang boxer at brief niya at tumambad sakin ang galit nag alit na titi niya.
“Pambihira kuya ang laki pala nang titi mo.”
“ Gago ka talaga justin, wag mo akong hahalikan ha, gawin mo lahat nang gusto mong gawin sa katawan ko pero wag mo akong hahalikan.”
“Kuya para namang diring diri ka sakin.”
“Hindi naman sa ganun pero ayoko lang nang kiss, papaya akong magpachupa sayo, magparomansa pero wag mo akong hahalikan sa labi.
“Ok kuya. Tanggalin ko na to ha” at ibinaba mo ko nang tuluyan ang boxer short at brief niya, halata pa rin sa kanya ang pagkailang pero hindi naman siya tumututol. Nang tuluyan ko nang naibaba ko na, sinimulan ko na din ang trabaho ko, ang paligayahin ang sarili kong pinsan.
Inuna kong dilaan ang ulo nang titi niya at panaka-naka kong tinitingnan ang reaksyon niya, napapapikit siya marahil ay dahil sa kiliting dulot nang aking dila. Hindi kalakihan ang titi nang pinsan ko at walang masyadong litid, malamang na hindi ito masyado nagagamit. Sa tantiya ko kulang kulang anim na pulgada ang karagada niya pero mukhang mahihirapan pa din ako kung saka sakaling ideepthroath niya ako.
Nagulat ako nang hinawakan ni kuya ang buhok ko, at idiin yung mukha ko sa mga itlog niya, sabi niya yun daw muna, sa bawat pagdila ko naririnig ko ang impit na ungol ni kuya.
“sheet Justin ahhhh isubo mo naaah” at hinila ni kuya ang buhok ko para maiangat ako sa itlog niya at itinapat niya sakin ang naglalaway at namumulang ulo nang titi niya.
Siguro dala nang matinding libog tumayo hinugot ni kuya ang titi niya sa bibig ko at tumayo siya sa harap ko dahil sa nakaupo ako sa kama payuko kong isinubo ulit ang titi niya, hindi maintindihan ni kuya kung san kakapit dahil sa kakaibang sensasyong nadarama niya sa bawat pagsubo at pagluwa ko nang titi niya, gamit ang dila ko at pagpapasikip nang labi ko binilisan ko ang pagsuso sa titi ni kuya.
Maya-maya naramdaman kong kumapit ang dalawang kamay niya sa ulo ko at kinadyot niya ang bibig ko, dahil sa mejo mahaba din naman ang titi ni kuya, ilang beses akong naduwal dahil medyo sumasagad sa lalamunan ko, nung hindi ko na matiis eh tinulak ko siya nang konte para iluwa ang titi niya at dinilaan ko ulit ang itlog niya, pero isinubo niya ulit ang titi niya sakin alam kong sarap na sarap is kuya kaya ayaw niyang iluwa ko ang titi niya, nararamdaman ko ang pagbilis nang pagsakyod ni kuya, senyales yun na malapit na siya sa rurok nang kaligayahan, dahil nalalapkit na pagputok ni kuya hindi na niya pinansin ang paminsan minsan kong pagduwal, hanggang sa naramdaman ko ang paglabas nang masaganang katas na nanggagaling sa ari nang pinsan ko, pinilit kong lunukin lahat pero nasamid ako kaya napilitan kong ilabas ang titi ni kuya at ang ibang tamod niya ay kumayat sa leeg ko at sa baba.
Napaupo si kuya sa kama na animoy pagod na pagod habol ang hininga at papikit na sumandal sa headboard. Hindi niya alintana na hubad pa siya. Unti unti nang lumalambot ang titi niya nang tingna ko ito. Bakas sa mukha ni kuya ang pagod. Gusto ko sana siyang tanungin kong nag enjoy siya pero inabot na ako nang hiya. Nakaraos na din ang libog ko, dahil nadiligan na ang aking katawang lupa, dahan dahan akong tumayo para lumabas, pero bago ako tuluyang nakalabas eh tinawag niya ako.
‘Justin, salamat sa time at ayos ka ah, ang galing mo, nasarapan ako. Sige matulog ka na.” at pinabaunan niya ako nang matamis na ngiti at tuluyan na akong lumabas sa kwarto niya at dumerecho ako sa c.r para ako naman ang magpalabas nang aking pagnanasa.
Pagpasok na pagpasok ko sa c.r. agad kong ibinaba ang short ko kasama ang brief para magjakol, habang sinasalsal ko ang malaking ari ko eh iniisip ko ang mukha ni kuya habang sinisipsip ko ang titi niya, sa loob lang nang ilang Segundo eh pumulandit na ang masaganang katas mula sa namamasa kong alaga.
Iniisip ko na huli na yung pangyayaring yun sa buhay naming nang pinsan ko, nakokonsensya na ako, ayoko nang maulit yun. Pero akala ko lang pala yun dahil isang gabi may party sa bahay nang uncle ko andun ang mga tauhan nila sa kanilang mga negosyo, thanksgiving daw yun para sa patuloy na pag unlad nang kanilang negosyo. Obligado kaming magpakita sa party dahil kami daw ay kasama sa circle of family. Isa sa pinaka hindi ko nagustuhang gawi nang mga mayayaman, ang makipagpayabangan.
Kung ano-ano ang mga pangpormang binili ni uncle para saming tatlong magpipinsan. Masyadong pormal ang mga suot naming ng mga pinsan ko, nang pumasok is uncle sa kwarto namin ni Jomar, tapos na kaming magbihis nun ni Jomar.
“Jomar punta ka na sa auntie mo, may ibibigay siya sa’yo.” Tapos lumabas na kagad is Jomar at pumunta sa auntie namin,
“Justin, bagay na bagay sayo ang suot mo, lalo kang gumwapo,”
Nahihiya akong tumingin sa uncle ko. Patuloy ako sa pagsusuklay sa harap nang salamin.
“ alam mo Justin miss na miss ko na ang paborito kong pamangkin, namimiss ko na yung mga kwentuhan at kulitan natin. Sana hindi ka na lumaki ano,? Nang tumingin ako kay uncle may nakita akong dis appointment sa mga mata niya, alam kong akong ang pinaka paborito niyang pamangkin at ako ang pinakapaborito niyang laruin dahil lang sa paglalaro ko nadis appoint siya pero hindi naman siya gaanong nagbago.
“oh take this as my welcome gift sayo dito sa bahay natin.” At inabot niya sakin ang isang silver necklace with cupid pendant.”
“thanks uncle” at ngumiti ako sa kanya. At ginulo niya an gang buhok ko sigurodahil nga nanggigil siya sakin, dati kasi sa twing makikita niya ako pinipisil niya ang pisngi ko.
“uncle tlaga ginulo pa eh magsusuklay na naman ako, at tumawa lang siya sakin at lumabas na siya, binilinan lang niya ako na sumunod na kagad.
Paglabas ko sa kwarto nakasabay ko sa hallway is kuya paul, ang sarap sarap niyang tingnan kasi mukhang ang sarap sarap niya dahil sa kagwapuhan niya sa suot niya, mula nung pinatikim niya sakin ang kanyang alaga eh madalang na kaming mag usap dahil siguro pareho kaming nagkailangan.
“Justin ang gwapo mo sa suot mo ah” basag niya sa katahimikan nang magkasabay kami habang bumababa papunata sa garden.
“ikaw din kuya ang gwapo mo.” Ganting complement ko sa kanya.
Yun lang at hindi na kami nakapag usap dahil sinalubong na kami ni auntie para ipakilala kami sa mga tauhan nila, ang dami nang gwapo ang dami nang magaganda pero ni isa sa kanila eh hindi man lang nakatawag nang pansin ko dahil ang gwapo nang dating ni kuya kaya hindi mawala sa isipan ko ang imahe nang kagwapuhan niya.
Nang iannounce na kakain nagsimula na ang live band, pero di talaga ako mahilig sa ganun gatherings, mula pa kanina plano ko na ang mag stay lang sa party hanggang matapos kaming ipakilala kaya nagpaalam ako sa auntie ko na papasok na ako, nagdahilan na lang ako na medyo sumasakit ang ulo ko at idinahilan ko sa kanya na baka sumusumpong ang migraine ko dahil sa ingay. At nagtuloy na ako sa kwarto naming ni jomar.
Hindi pa ako nagbibihis dahil baka biglang dumating is uncle at palabasin ako ulit. Pero sa dagling paghiga ko sa kama nakatulog na pala ako. Nagising na lang ako sa mga mahihinang yugyog at tawag sa katawan ko. Pagmulat ko namulatan ko is uncle, sinasalat niya ang leeg ko marahil ay tinitingnan niya kung may lagnat ako.
“Anong nararamdaman mo?”
“Ok lang po ako uncle masakit lang po ang ulo ko kanina hindi kasi ako sanay sa maingay na party eh, dahilan ko sa kanya.
“O sige justin magpalit ka na at papadalahan na lang kita nang pagkain dito sa taas at paracetamol, tapos magpahinga ka na.
“cge po tito,. Hinalikan niya muna ako sa nuo bago siya lumabas, mahal na mahal talaga ako nang uncle ko at ramdam na ramdam ko yun.
Pagkalabas ni tito nagpalit na ako nang damit na pangtulog sanay ako na boxer short lang ang suot ko kaya yun lang ang suot ko pagtulog. Nakahiga na ako ulit nang may kumatok, at nang hindi ako sumagot ay bumukas na ito at inilluwa si kuya paul may dalang isang tray na may lamang pagkain, tubig at juice.
“bakit ikaw pa ang nagdala niyan kuya?”
“bakit? Ayaw mo ba?”
“hindi naman sa ganun, kasi kuya dapat nasa party ka pa diba, nagpaalam na ako kay uncle dahil mejo may tama na ako. Mejo madami na ang nainom ko eh.
“kaya pala ang baho mo kuya hehehehe” pagbibiro ko sa kanya.
“ang kapal mo ha. Baka pag naghubad ako dito eh himudin mo ang lahat nang part nang katawan ko hahahahaha” kakaiba ang tawa ni kuya, halatang lasing nga siya. Napatingin ako sa wall clock at nakita ko na its almost 1 in the morning. Tulog na din is Jomar sa kabilang bed.
“pasaway ka kuya. Balik ka na sa party iawanan mo na lang jan yung food.”
“Bakit insane ayaw mo ba ako dito? Ako pa aman ang nagdala nang food dito sa kwarto mo para icheck kung ok ka na dahil nag aalala ako na baka……….” At binitin nito ang sasabihin,
“Baka ano kuya,” at kita ko sa mga mata niya ang pigil na ngiti.
Sabay bumungahalit siya nang tawa.
“KASI AKALA KO NABUNTIS NA KITA” ang lakas nang sunod sunod na tawa ni kuya at pinalo ko siya sa balikat.
“Adik ka ba kuya?” nakangiting pakikipagkulitan ko sa kanya.
“kung adik ako malamang nagahasa na kita” sabay hagikhik niya.”
“kuya wag ka ngang maingay baka magising is Jomar o kaya baka biglang pumasok is uncle.”
“wala na is uncle, tulog na yun nakita ko kanina inaalalayan na ni auntie papasok sa kwarto nila kasi nalasing na siya.
“ah ok kuya, matulog ka na din at nang mahulasan ka baka may work ka pa bukas, tumayo ako para magsimulang kumain dahil nakaramdam ako nang kakaibang init dahil sa presensya niya. Habang kumakain ako hindi pa rin siya umaalis at nakatingin lang siya sakin. Nacoconcious ako that time, para bang gusto kong tumigil sa pagkain at siya na lang ang kainin ko.
I push my plate away as a sign that imp done eating.
“Tapos ka na?”
“Upo kuya, pwede ka nang matulog.”
“Pwede ka bang sa kwarto ko matulog?”
Kinabahan ako at agad na naramdaman ko ang pag aalburuto nang nakatago kong kargada. Nakatingin lang ako sa kanya at tila nagtatanong ang aking mga mata. At mukhang naunawaan naman niya.
“Diba nung last time na sinabi mo sakin na nabobored ka, tinulungan kitang mawala ang boredome mo, ako naman ang tulungan mo ngayon, minsan lang ako hihiling, hintayin kita sa kwarto.” Yun lang at tumayo na siya, hindi na niya hinintay ang sagot ko, akala ko kaya kong tiisin pero sat wing maiisip ko ang sarap nang lasa nang tamod nang kuya paul ko humihigpit ang pundilyo nang suot kong boxer brief.
Dahil sa hindi na ako makatiis, dahan dahan akong lumabas sa kwarto ko, sumilip muna ako sa baba at nakita ko na ilang bisita na lang ang nasa sala dahil tanaw mula sa 2ndfloor ang sala nakita ko rin ang auntie ko na siyang nagi-estema sa mga naiwang bisita.
Paggawi ko sa kwarto ni kuya hindi nakalapat ang pinto, hindi na ako kumatok at dumerecho na ako sa kama niya. Hindi ko siya inabutan sa kama niya pero narinig ko ang lagaslas nang shower sa bukas ding banyo. Lumapit ako sa banyo at nakita ko ang paliligo ni kuya nang hubo’t hubad. Pinanuod ko siya kung pano niya kuskusin ang bawat parte nang katawan niya nang hindi niya namamalayan. Gusto ko sanang samahan siya sa loob pero nakakaramdam ako nang magkasamang nerbyos at lamig kaya nakontento na lang ako sa panunuod sa kanya pero hindi na lumalambot ang titi ko. Ang kinis nang pwet at nang likuran ni kuya. Maya maya pa ay nagbanlaw na siya at nagbalik na ako sa kama.
Lumabas is kuya nang banyo na walang katapis tapis sa katawan. Hindi pa matigas ang titi niya, natawa ako dahil para lang itong kulubot na ewan, at napuna niya ang pagtawa ko lumapit siya sa aparador niya at kumuha nang brief pero hindi niya isinuot.
Inabot niya sakin ang brief niya.
“ikaw na lang ang magsuot nito sakin,” sabi niya sakin. Hindi ko alam kong ano ang gusto niyang palabasin pero iniangat ko ang isang paaniya para maisuot ang brief niya nung iaangat ko na ulit ang isang paa niya para isuot ang brief niya eh hindi niya itinaas ang paa niya, kaya tumingin ako sa kanya.
“sigurado ka bang gusto mong isuuot yan?
“hindi kuya, actually kaya nga ako sumunod dito ay para tanggalan ka nang ganito, inutusan mo naman ako na isuot” nakangiti ako nang unti unti kong pinagapang ang kamay ko sa hita niya, habang nakatingin ako sa burat niya eh nakikita ko kung pano ito unti unting tumitigas.
Hanggang sa umabot na ang kamay ko sa talagang pakay niya, ang buhay na buhay nang kargada ni kuya paul.
“Alam mo Justin kung naging babae ka siguro matagal ka nang buntis, sabay tawa.”
“ok lang kuya basta kasing sarap mo ang bubuntis sakin at nagtatawana kami habang ang isang kamay ko ay patuloy sa paghimas sa titi niya.
“talaga? Teka hihiga ako at galingan mo ang pag papagana sakin para 2 beses kitang bubuntisin ngayong gabi, kinilig naman ako at naexcite kung ano ang gagawinsakin ni kuya.
Nang makahiga na siya sa kama papatong n asana ako sa kanya para halikan ang buong katawan niya nang sinabi niyang maghubad na din daw ako.
Tapos naghubad na nga ako at ang itinira ko lang ay brief lang. at tuluyan na akong pumatong sa kanya, halos magkapantay lang ang ari naming dalawa. Ramdam ko sa puson ko ang matigas na ari niya, habang sinisimulan kong dilaan ang tenga niya. Pababa sa leeg niya papunta sa bandang kilikili at nalalasap ko ang kakaibang sensasyon at lalo na pag naririnig ko ang ungol niya, alam kong naliligayahan siya sa ginagawa ko. Habang binabasa ko nang laway ang kabilang dibdib niya eh hawak ko naman ang kabila.
“pwede bang habang nilalamutak mo ang katawan ko eh hawakan mo ang titi ko? Nagulat ako sa kakaibang mga pinagsasabi ni kuya di katulad nung una naming encounter, pero sumunod ako kagad.
Patuloy kong pinapagapang ang dila ko sa bawat sulok nang katawan ni kuya wala akong ibang naririnig sa kanya kundi ungol at pagliyad nang katawan sa tuwing makikiliti siya sa mainit kong dila.
Hanggang sa umabot na ako sa puson niya. Hindi na niya napigiln at napaliyan na siya nang todo marahil sa sobrang sarap, napakapit ang isang kamay niya sa buhok ko at yung isa ay sa unan.
“sheet nahihirapan ako” sabi niya. Nagtaka ako kung bakit siya nahihirapan samantalang nakahiga siya.
“bakit ka naman nahihirapan kuya eh samantalang nakahiga ka lang,” curious na tanong ko sa kanya.
“nahihirapan akong pigilan ang sarili ko na gawin sayo ang gusto ko.” Sagot niya sakin.
“ano bang gusto mong gawin kuya?
“ganito,” tapos bumangon siya at ihiniga niya ako pabalagbag sa kama. Inutusan niya akong ilawit ang ulo ko sa gitna nang kama. Kinakabahan ma ako pero sumunod lang ako, pagkatapos lumuhod siya sa uluhan ko at itinutok niya ang galit nag alit niyang burat sa bibig ko. Hindi siya nagsasalita pero alam ko na ang gusto niyang gawin.
Hindi na ako nagulat nang ipasok niya sa pwet ko pero mas nagulat ako nang isagad niya nang todo, naduwal ako pero tinuloy niya pa din, nakailang ulos na siya nang sobrang sagad na pagpasok sa bibig ko at pilit kong tinitiis kahit masakit sa lalamunan at naduduwal na ako dahil sa twing maririnig ko siyang humalinghing mas lalo akong nasasarapan.
Sa bawat pag inadayog nang kanyang pigi ay siya ring pagbaon nang kanyang titi sa aking bibig na nahihirapang saluhin ang bawat ulos nang galit niyang alaga.
Ilang minuto na ring puro kayog asng ginawa ni kuya na animoy may humahabol, hindi na ako nakatiis dahil ang sakit na nang panga ko ang ng lalamunan ko dahil sagad na sagad naman kung tirahin niya ang aking bibig. Napilitran akong itulak at iluwa ang titi niya para sumagap nang hangin. Napatingin siya sakin nang iluwa ko ang titi niya, tinging parang nagtatanong at ibinuka ko ulit ang bibig ko para sabihing handa na ako ulit. Hinawakan niya ang baba ko at parang gusto niyang isagad hanggang pwedeng isagad. Sa unang atake niya naduwal ako kagad pero binalewala niya yun at napatunayan konh sadista ang kuya ko, pabilis nang pabili,
Aaaaaaaaaaahhhhhhhhh malapettttttt na akoooh, ahhhhhhh, justin lunukin mo lahattt aahahhh,
Pero kahit hindi niya ako utusan talagang lullunukin ko yun, at mayamay naramdaman ko ang isang pwersadong pagulos ni kiuya sa bibig ko at naramdaman ko ang mainit niyang katas, tuloy tuloy sa lalamunan ko at sa bawat pagpulandit ay halos maduwal ako. Pero masarap talaga ang katas ni kuya. Hindi ko pagsasawaan. Hanggang sa natapos na ang pagdaloy nang kanyang tamod.
Hinugot niya ang titi niya sabay ang kakaibang halinghing na hindi mo maipaliwanag, hinimas himas niya ang labi kong namumula at umupo siya na nakasandal sa headboard.
“umupo ka dito sa tabi ko” utos niya sakin.
At agad akong tumlima. Inilagay ko ang kamay ko sa dibdib niya at nang tumingin ako sa titi niya halos hindi pa ito lumalambot. Nakatingin ako sa mukha niya at ganun din siya sakin.
“thank you justin”
“thank you din kuya,” akala ko tapos na kami kaya bumango ako para magbihis.
“bakit magbibihis ka na?”
“kasi kuya babalik na ako sa kwarto ko,”
“mamaya na, hindi pa tayo tapos, at hindi na ako nagpakipot pa at lumapit ako sa kanya, at sinimulan ko na ulit na chupain siya sa paraang komportable ako.
“Sheet tt talagaa justin kakaiba ka.” At lalo kong pinagbuti ang paglalaro sa titi niya.
Hinawakan niya ako sa ulo at hinila niya ako pataas at hanggang sa mapunta ako sa katabi niya at pinihit niya ako padapa, naexcite naman ako sa ginawa niya, alam ko nang pupuwitin niya ako at isa yun sa gusto kong mangyari,
Nakadapa na ako at pumwesto siya sa gitna nang mga hita ko, iniangat niya nang kaunti at pwet ko at ibinaba ang brief ko, ramdam ko nang itutok niya sa pwet ko ang ulo nang titi niya,
“sheet aya pumasok,” sabi niya at binuka niya ang butas nang pwet ko naramadamn ko na lang ang mainit niya laway sa lagusan ko, muli niyang sinubukang ipasok hanggang sa magtagumpapy ang ulo niya,
“aray kuya ang sakit,” daing ko
Pero wala akong narinig na sagot sa kanya sa halip ay naramdaman ko ang pwersahgang pagbaon nang titi niya sa pwet ko, napasigaw na ako,
“putcha kuya ang sakitttt pilit ako lumalayo sa kanya para mahugot pero mahigpit ang pagkakahawak niya sa balakang ko,”
“aray kuya dahan dahan” yun ang tangis sagot ko sa bawat pwersahang pagkayog niya.
“sige tiisin mo lang gusto mo naman to diba”, parang hindi is kuya ang naagsasalita, kinagat ko na ang unan dahil sa tindi nang sakit,
“Ah aah aahh, alam mo bang sa bawat pag aray mo mas lalong sumasarap ang pakiramdam ko ahh, wag kang mag alala mabilis na to ah ah. Magjakol ka para hindi mo masyadong maramdaman ang sakit, at tama is kuya, sa ilang ulit na pagtaas baba nang kamay ko sa ari ko ay mabilis akong nilabasan, hindi ko piansin kahit kumalat ang tamod ko sa kama niya, is kuya ay patuloy pa rin sa pagpunit nang puwit ko. Hanggang naramdaman ko ang kakaibang bilis nang pag ayuda niya.
“aaaaaaaaaahhhhhhhhh malapeeeeet n aaaaaaaaahhh”
At isang mapwersang pagbugsok sa kalooblooban ko ang ginawa niya at napahigpit ang kapit niya sa pigi ko at nanigas ang buong katawan niya, pumintigpintig ang titi niya sa puwet ko habang naglalabas ng masaganang katas.
Nang dahil siguro sa pagod, bumagsak siya padapa sakin at hindi man lang nag aba,ang hugutin ang ari niya saking butas. Naramdaman kong hinahalikan niya ang aking batok,
“salamat justin, you made my fantasy real, alam mo ban a ito ang gusto kong gawin sa mga babaeng nakakasex ko, kaso hindi sila pumapayag at nagawa ko sayo, kakaiba ang sarap nito, salamat justin.
Npangiti lang ako, hindi ko na pinansin ang iba pa nyang sasabihin at ginupo na ako nang sobrang antok at pagod, nagisina ako na nakayakap pa is kuya sakin at hubad pa din, alam kong masyado ko siyang napagod kaya dahan dahan akong bumango para hindi siya magising. Nang tuluyan akong makaalis sa bed, kinuha ko ang mga damit ko at nagbihis at bumalik na ako sa kwarto.
Masyadong masarap ang ginwa ni kuya, kaya hindi na ako nag isip na hindi nay un mauulit, alam ko na mas magiging madalas ang labanan naming ni kuya.
At tama ako dahil marami pang sumunod na nangyari.

Till my next episode
MIDNIGHTMARVZ 09285841270

(HABANG TUMTAGAL, LALONG SUMARAP)
NEXT TITLE YAN NANG LUST LIFE OF JUSTIN

4 comments: