Tuesday, April 5, 2011

confussion? o denial? by MARVZ0946240063

let me share you one of my editted story nung nasa rhc pa ako! ako nga pala si midnightmarvz
You know what? I am not ma typical gay, im just a soft kind of a guy, but there was a time na nangingibabaw ang kalambutan ko specially when thers a tempting scene like everytime na makikita ko ang attractive workmate ko he's so gargeous. I actually write you this letter because I want to reveal the hideous part of myself and share my unforgetable expeeerience in your readers.
Just caall me Mr. CQ I was living here in the beautiful place of bohol as a entrpreneur in one of the souviner shop near the chocolate hills area. I am now in my way to 27 years old. Before im working as a computer assistant in one of the well known computer shop inside the mall, lets not mention the name of the mall. While working in thet shop I descover my soft part as ah male human. As I told you earlier im not a typiccal gay but there was a time na naaatract aq sa same sex, and that was happen when I was 21. I have this workmate in the shop hindi siya totally gwapo but pwede siya isama sa mga naghanay na male bold star buddies. Let me tell you about my experience sa hunk na workmate ko. Savi sa requirements ng magazine nyo dapat revealing walang hiddin words so I make it sensually naked truth.
He's name was Robert and he is two years older than me 3 months na kaming workmate bago kami naging close naging close friend kami at umaabot sa halos gabi gabing pag iinoman and pagsasabihan ng problema then its too late for me to realize na magiging problema ko pala ang closeness namin dahil it made me tremble every time na magkakadikit kami. Ewan ko ba kung hindi nya nahahalata na gustong gusto ko ang lagi kaming magkadikit and to think na madalas kaming magkasama natutulog. Wala namang malisyang nangyayari between us until sa isang party na gumulo ng mundo ko. May farewell party ang supervisor namin noon at lahat kami kumbidado masaya ang party my mga games at napasali kami in different games na hindi namin alam na my parusa pala sa bawat matatalo unfortunately natalo ako at siya ang parusa namin susundin namin ang iuutos ng aming department head, di namin alam na kami palang pareho ang natatalo at ang mapaparusahan ng kakaiba, piniriingan ako at sinabi sakin na my hahalikan daw ako hindi nila sinabi kung lalaki or babae at hindi din naman aq nagtanong dahil talo ako I have to do the punishment then my dinala nila aq sa hahalikan ko na hindi ko nga alam kung tao o ano. Then my inilapit nila mukha ko sa tao na dapat kung halikan sabi nila titigil yong halik after 15 seconds in then I feel the lips of a strange human it was warm It feels so good and yun yong naging highlight ng party para sakin kasi sobrang nag iisip ako kung sino ang nakahalikan ko in that night. Natapos ang party at magkasabay kaming umuwi ni robert since mas malayo yong uuwian ko he initiate na sa kanila na lang ako matulog at mag inom pa daw kami kasi medyo nabitin daw siya at dahil pagod na ako pumayag naman ako kaagad. When we arrive at his home agad siyang naglabas ng ilang bote ng red horse di na siya nag abalang pumunta sa kwarto niya para magbihis naghubad na lang siya ng t-shirt nya at nagsimula na kaming mag inom usually aq ang madalas na makwento pero parang hindi sa gabing yon dahil iniisip ko p0a rin kung kaninong labi yong nalasahan ko. Dahil sa pananahimik ko siya ang nagbukas ng usapan, tinanong nya ako kung nag enjoy daw ako sa party, sabi ko nag enjoy naman ako. Sabi nya siya din,, at nakakatuwa daw dahil isang beses lang siyang natalo sa mga games na sinalihan nya at halik pa daw sa isang taong hindi kilala ang parusa napatingin ako sa kanya at biglang nag init ang pakiramdam ko, init na hindi ko maintindihan kung san nanggagaling, napatingin na lang ako sa kanya dahil hindi ko gustong sabihin sa kanya na ako ang nakahalikan niya. Then tinanong niya ako kung bakit daw ang tahimik ko I told him na medyo napagod lang ako. Habang lumalalim ang gabi napapadami ang naiinom namin at nalalasing kami kadalasan pag nalalasing si robert lumalabas ang kakulitan niya, kinukulit niya ako kung bakit parang di ako madaldal ng gabing yon pero wala naman akong maisagot sa kanya, gumawaq siya ng sarili niyang conclusion, “nabasted ka ba ng nililigawan m o? “ yan ang tanong niya sakin and then I told him na wala akong nililigawan. Tapos tinanong niya ako bakit nga daw wala akong nababanggit sa kanya tungkol sa lovelife ko o babaeng nililigawan ko. Tinanong ko siya kung ano sa palagay niya ang dahilan kung bakit wala akong pinapakiilala sa kanya ang sagot niya sakin di daw niya alam, basta ang alam daw niya eh gwapo ako at di mahihirapan manligaw “not unless” binitin niya ang kasunod na sasabihin niya nacurious ako, “anong not unless?” tanong ko sa kanya. “not unless bakla ka” yun ang sagot niya sakin namula ako at nakatingin siya sakin na parang naghihintay ng sagaot, tinanong ko siya kung ano ang naramdaman niya nung humalik siya don sa parusa sa party, sabi niya ok lang daw xe minsan daw pare-pareho lang ang lasa ng halik. “Paano kung malaman mo na ang kahalikan mo pala ay lalaki”. “So? “Wala naman problema yun kasi pareho naming hindi alam na kami ang naghalikan diba?”
“pano kung ako pala yong kahalikan mo” out of nowhere yun ang naitanong ko sa kanya yun siguro dahil sa epekto ng alak.
“mas ok kasi magkaibigan tayo mas hindi tayo dapat mahiya diba?” sagot niya sakin. “not unless, may malisya yon sau,” tumingin siya sakin at tumitig sa mata ko “may malisya ba sayo ang halik na yon?'
Hindi ko alam ang isasagot ko kaya nanahimik na lang ako, at tinanong niya ako ulit kung bakla daw ba ako, hindi ulit ako sumagot.
“Kung bakla ka hindi mo kailangan mahiya sakin mauunawaan ko yon magkaibiagan tayo diba?”
“hindi ko alam Robert, siguro yan nga ang problema ko kaya ako tahimik ngayon”.
“hindi problema ang pagiging bading, tao ka pa rin hindi nabawasan yun” sagot niya sakin.
“Problema ko pa rin yun”.
“Bakit mo nga magiging problema yon?'' tanong niya ulit sakin. Humugot na lang ako ng tapang sa kalasingan ko.
“dahil parang sayo ako nababading” sagot ko sa kanya. Di siya kaagad nakapagsalita. Nang makabawi siya sa pagkabigla eh tinanong niya ako kung sigurado daw ba ako na sa kanya ako nababading, ang sagot ko eh hindi ko alam. Tinanong niya ako kung ano daw ang gusto kong mangyari. Wala akong ibang maisagot kundi “hindi ko alam” tinanong niya ako kung gusto ko daw subukan para mapatunayan ko kung ano daw ang gusto ko at kung totoong bading daw ako. Nagtaka ako, tinanong ko siya kung ano ang susubukan ko. Sabi niya hindi daw naman ako ignorante para di ko malaman ang ginagawa ng bading sa lalaki. Nakatingin lang ako sa kanya kasi alam ko na ang ibig nyang sabihin ang hindi ko lang maintindihan ay kung bakit niya naisip na gawin yun. Dahil sa wala akong reaksyon tumayo siya at lumapit sakin.
“Gusto kitang tulungan para masagot mo yung mga tanong mo” kinuha niya ang kamay ko at inilagay niya sa dibdib niya at pinagapang niya pababa, sobrang kakaibang pakiramdam ang naramdaman ko. Nakikiayon lang ako sa ginagawa niiya dahil pakiramdam ko eh may kakaibang ligaya ang dulot sakin ng ginagawa niya hanggang sa umabot na yong kamay ko sa tapat ng titi niya
ipinagdiinan niya ang kamay ko sa matigas na niyang titi ramdam na ramdam ko kahit sa labas ng pantalon niya ang naghuhumindig niyang sandata.
Inutusan niya ako, buksan ko daw ang ziffer niya at nang maikita ko daw kung magugustuhan ko ang alaga niya. Sinunod ko siya matapos kung buksan ang butones ng pantalon niya ibinaba ko na kasama na pati ang brief niya at nakita ko ang tigas n titi niya ang haba at ang taba malago din ang bolbol niya natuwa akong pagmasdan ang bagong tanawin na nasa harap ko. Hinawakan niya ang ulo ko at tinanong niya ako kung tititigan ko na lang daw ba ang titi niya wala daw dun lalabas kung titingnan lang, sabi ko di ko alam ang gagawin, tinanong niya ako kung di ko daw ba alam ang pagchupa sabi ko hindi dahil first time ko yon, sabi niya “sige sundin nmo lang ang ipapagawa ko sau” isubo mo ang titi ko tapos sipsipin mo na para kang kumakain ng lollipop wag mo lang kakagatin. Hindi na ako nagsalita at ginawa ko na lang ang inutos niya sakin hindi ko maintindihan pero sarap na sarap ako habang nas bibig ko ang mainit-init na titi niya halos umabot sa lalamunan ko ang haba kahit di pa nakasagad. Naririnig ko ang pag ungol niya at lalong nagbigay ng kilabot sa katawan ko na hindi ko maipaliwanag. Pinagpatuloy ko ang pagchupa ko sa kanya na para bang matamis na tubo ang titi niya, nasobrahan na siguro siya sa gigil kaya hinawakan niya ang ulo ko at isinagad sa bibig ko ang titi niya, hindi ako makahinga kaya medyo tinulak ko siya, umangt siya at sinabi sakin na ang init daaw ng bibig ko at parang gusto niya na daw ilabas ang katas niya umupo siya sa sopa at sinabi niya lumuhod daw ako at gawin ko ulit yong pagchupa ko sa kanya ginawa ko naman hawak ko ang puno ng titi niya habang pinaglalabas pasok ko ang titi niya sa bibig ko.
“sige chupa ahhh sipsipin mo.” yan ang mga naririnig ko sa kanya at mga halinghing na kakaiba sa pandinig ko na lalong nagbibigay sakin ng gana lalo kung binilisan ang paglabas pasok ng titi niya sa bibig ko hanggang mapaliyad na siya at mapasigaw
“shit ayan naaaaaaa!!!!!!!!!!”
at naramdaman ko na lang ang mainit na katas saking bibig gusto ko sanang iluwa pero sabi sakin ni robrt na hayaan ko daw muna ang titi niya sa loob ng bibig ko at dila-dilaan ko daw muna at ginawa ko naman at pagkatapos non pumunta na kami sa kuwarto niya, napasarap ang tulog ko nagising ako bandang madaling araw dahil nararmdamn ko na may babay na nagpipilit pumasok sa bibig ko pagmulat ko namulatan ko ang ulo ng titi ni robert sabi niya sakin mabuti daw at gising na ako tapos inutusan niya akong ngumanga at ginawa ko naman at kinayog niya ang bibig ko pabilis siya ng pabilis, akaka ko lalabasan na siya kaya niya inilabas ang titi niya sa bibig ko pinabangon niya ako at sabi niya tumalikod ako sa kanya at pinahawak niya ako sa headboard ng kama at parang alam ko na ang gagawin niya, ibinaba niya ang short ko at naramdaman ko nang itinutok niya ang titi niya sa butas nang puwit ko, pinilit niya ipasok pero hindi maipasok dahil sikip, “sandali lang kukuha lang ako ng pampadulas tapos umalis siya sa likod ko pagbalik niya may dala siyang bote nng baby oil pinahid niya sa pwet ko at titi niya tapos tinutok niya ulit at pinasok sa pwet ko napasigaw ako dahil sa sakit pero sabi nya ganun lang daw yun sa una, binilisan niya ang pagkayog hanggang sa mapsigaw n naman siya.
“sarrrrap ahhh ' at nalaman kung nilabasan na ulit siya, yun ang kauna unahang maranasan ko ang sarap at sakit ilang ulit may nangyari samin pero walang commitment hanggang sa dumating yong time na kelangan ko nang umuwi dito sa bohol. Ngayon nga eh nagnenegosyo na ako at nagkakatext pa rin kami ni ronald kahit nasa Canada na siya.
Ang sarap alalhanin ng unang pagkakataon at ng unang tao na nagpalasap sayo ng sarap ng unang sex.
Lagi po aqng bumibili ng magazine nyo dito sa Bohol sana po mas dumami pa ang sumusulat sa inyo para magbahagi.
Hanggang dito na lang po

AVID FAN OF YOURS,
MR. CQ

No comments:

Post a Comment