Friday, April 15, 2011

HABANG TUMATAGAL, LALONG SUMASARAP. MARVZ09462400636

HABANG TUMATAGAL, LALONG SUMASARAP.

THIS IS 3RD EPISODE OF JUSTIN LUST LIFE STORY
BY MARVZ09462400636


Sa loob nang limang buwan na patira ko sa bahay ni uncle, hinding hindi na ako nabored at hindi ako nagkulang sa supply ni kuya paul na akin pinsan nang tamod sakin, kahit anong oras na may pagkakataon kami nagsisex kami.

“pano nay an insane enrollment na sa PMA, hindi pa rin nagbabago ang isip ni uncle.” Isang umaga ay sabi sakin ni kuya habang nag uusap kami sa garden.
“uo nga kuya, desidido talaga siyang parusahan ako. Hindi ko nga alam ang dapat kong maramdaman eh. Pag andun ako sigurado ang dami nang mababago sa buhay ko.
“tama ka, lalong lalo na ang mga bagay na gusto mo hindi mo na magagawa pag andun ka na.”
“ok na siguro yun kuya kakayanin ko na lang kasalana ko din naman yun.”
“ cge papasok na ako,” pamamaalam ni kuya sakin, dahil kelangan na niyang pumasok.

To cut the story short, natapos na akong mag enroll and after 3days eh tapos na ang maliligayang araw ko dahil after 3days, I would be barred at PMA. Baguio.
2:00 am nang madaling araw nang magising ako sa mahinang yugyug sakin at maiinit na hininga sa tenga ko. Nang magmulat ako nang mata nakita ko si kuya.
“sa kwarto ko na ikaw matulog may surprise ako sayo. Para baunin mo sa pag alis mo sa isang araw.” Bulong niya sakin. Agad akong bumangon at sumunod sa kanya, nakaboxer lang ako magsusuot pa sana ako nang t-shirt pero hindi niya na pinasuot dahil huhubadin ko din daw naman.
Pag dating naming sa kwarto nakita na nagsisimula nang maghubad is kuya Paul. Parang gusto ko mapayes dahil matitikaman ka na naman ang buong katawan ni kuya.
“halika pasok higa ka na sa kama, ako ang taya ngayon bukas ika naman ang taya hehehehe” kakaiba ang tawa ni kuya, hindi ko siya maintindihan pero ok lang, dahil alam ko namang isa lang ang pupuntahan nun sex din naman.
Natapos na siyang maghubad at kita ko na kagad ang tigas na tigas niyang burat, hindi ko napigilan na hawakan. Pero hinwakan niya ang kamay ko.
“oops ang bilis ha, (tumawa na naman siya) at may kinuha siyang apat na mahabang tela. At kinuha hiya yung isa kong kamay at itinali sa isa kong braso ang isang tela at itinali sa paa nang kama niya.
“para san ba to kuya? Kinakabahan naman ako”
“relaxed ka lang, masasarapan ka dito, ito ang pabaon ko sayo sa pag alis mo”, tinalian niya din ang isa ko pang kamay at ang dalawang paa.
Nakabukaka ako at nakadipa na walang kasaplot saplot, hindi ko maintindihan ang mararamdaman ko, kaba, excitement at kung ano ano pa. maya maya pa eh pumwesto is kuya sa may ulunan ko at itinapat niya sakin ang titi niya niya, hindi ko na napigilan ang sarili ko at dinilaan ko ang titi niya, napaiktad siya.
“shit naman oh ang init talaga nang dila mo ang pilyo nang mo talaga justin” at naramdaman ko na hinawakan niya ang titi ko at sinimulan niya batihin, napapaiktad ako sa ginagawa niya.
“kuya wag,” pagtutol ko sa kanya dahil hindi ako sanay na hinahawakan niya ang titi ko.
“Sabi ko sayo relaxed ka lang tapos naramdaman ko na dinuraan niya ang titi ko ang init nang laway niya at binate niya nang binate ang titi ko, hindi ko alam ang plano niya pero ang sarap sarap sa pakiramdam.
“ah kuya ahhhh ano ba tong ginagawa mo sakeeen ah ah ang sarap ah ah ah” mga daing ko habab=ng sinasalsal niya ang titi ko gamit ang laway niya para akong nasa langit, kakaibang ligaya.
“ah aaaaaaaaaaahhhhhhhh kuyaaaaaaaa aaaaaaayyyyyyyyan naaaaaaaaahhhh ahhhhhh” at napahawak ako sa pwet niya at kasabay nag pagtalsik nang katas ko hindi ko alam kung hanggang san nakarating ang tamod ko, at umikot is kuya para humarap sakin.
“ ang dami nun justin ah, kung sa babae mo yun nilabas malamanbg kambal ang anak mo” at tumawaw siya nang malakas.
“kuya hindi mo pa ako kakalagan?”
“hindi pa, nagsisimula pa lang tayo eh.” Yun lang at bukukaka siya sa harap ko nakatapat sa mukha ko ang titi niya, ni hindi ko siya mahawakan. Itinutok niya sakin ang ari niya at isinagad niya nag hindi siya gumagalaw, hawak niya ang ulo ko. Hindi na ako makahinga kaya gumawa ako nang paraan p[ara mailuwa ang titi niya, tumagilid ako ta nailuwa ko ang titi niya, hingal kabayo ako sa paghabol nang hininga ko, hindi ako nagalit sa ginwa niya sa halip mas naarouse pa nga ako eh, nakangiti siya sakin.
“kaya mo ba insane? Gusto ko itng huling dalawang gabi na to ang pinaka hindi mo malilimutang ligaya.
Isinubo niya na ulit ang titi niya at pinaglabas pasok niya ang titi niya sa basing basa kong bibig, matagal at mabilis.
“Aaaaaah ahh sige lang ilawit mo ang dila mo aaaaaahh, ito ang hindi mo kakalimutan,, aaaaaah ahhhh ito pa aaaah sayo lahat ang buong buo kong burat ngayong gabi ah ah ah ah, hinugot niya ang titi niya at itinaas ang mukha ko hawak niya ako sa buhok.
“gusto mo nab a malasahan ulit ang tamod ko?
“uo kuya, sagot ko sa kanya sa kabila nang paghingal ko.’
“oh cge ito na ah ah ah,” parang galit nag alit siya sa bibig ko dahil sa paraan nang pagkayog niya, namimilipit na ako dahil sa sakit nang pagsabunot niya sakin at sa sakit nang lalamunan ko sa bawat pagsagad niya, ganun din ang p[anga ko nang ilang minute nang nakabuka, pero kahit ganun ang pakiramdam, nangingibabaw pa din ang isang nakakalibog na sensasyon na kumikiliti sakin hanggang sa naramdaman kong tumigas na ulit ang titi ko.
“aaaaaaaaahhhhhhhhh aaaaaah shhhht malapit na ako aaaahhhhhhhhh lunukin mo lahat justiiiiiin aaaaaah ayan na ah ah tuloy pa din siya sa pagkayog kahit lumalabas na ang tamod niya kaya nangalat ung iba sa mukha ko dahil sa malakas na sirit nang tamod niya. Aaaaaaaaahhhhhhhhh, ang sarap talaga.” Ah hingal siyang umupo sa tabi ko. At nilaro laro nang daliri niya ang kumalat niyang tamod at isinubo sakin.
“pulang pula na ang baraso mo ah, sorry huh,”
“ok lang kuya ang sarap nga eh” talaga? Nasarapan ka?”
“uo kuya talagang hindi ko ito makakalimutan.”
“hindi pa tayo tapos,”
At pumunta siya sa may malapit sa puwitan ko at nagsuot siya nang gwantes, kumuha siya nang petroleum jelly at pinahid sa isang kamay niya ng may rubber white gloves. Pumwesto siya sa gitna nang pagkakabukaka ko. At iniangat niya nang kaunti ang pwet ko. Yung may gloves niyang kamay ang ginamit niya para laruin ang butas nang pwet ko at yung isang kamay ang ginagamit niya para salsalin ang titi ko.
“gusto mo ba to?” at ipinasok niya ang kanang hntuturo niya sap wet ko at pigalaro sa loob nang pwet ko habang ang isang kamay niya ay patuloy sa pagtaas baba sa titi ko.
“kuyaaa ang sarappp.” Para akong mababaliw sa mga pinag gagawa sakin ni kuya.
Pabilis nang pabilis ang pagjakol sakin ni kuya at ganun din ang pagpasok nang 2 daliri niya sa pwet ko hindi ko na malaman kung ano ang hahawakan ko.
“sheeeeet kuya ah lalabas nay an aaaaaahhhhhhhh hahawakan ko sana ang kamay niya pero naalala kong nakatali ako,
“ayan naaaaaaaaaaaaahhhhhhhh aaaahhhhhhh at muling pumulandit ang mainit na katas na nagmumula sa kaibuturan nang aking alaga. Hindi kop alam kung san sang part pumulandit ang aking katas basta ang alam ko kakaibang ligaya ang naramdaman ko that moment.
“ Ayos ba?” tanong sakin ni kuya.
“Kuya salamat hindi ko talaga ito makakalimutan.
“Hindi pa ako tapos, nakadalawa ka eh dapat pantay tayo. At kinalag ni kuya ang tali sa kaliwa kong paa. At humiga siya sag awing kaliwa ko pumantay siya sakin at iniangat niya ang isang paa ko, nakatagilid ako patalikod sa kanya at itinutok niya sakin ang titi niya.
Hindi ko alam pero sa bawat ginagawa ni kuya sakin kakaibang ligaya ang nadarama ko, para ngang ayoko nang matapos ang mga oras nay un, sana lagging nakabaon sa butas ko ang pag aari ni kuya.
“anong gusto mo? Hard o gentle?” bulong sakin ni kuya.
“kuya ok lang kahit ano basta pareho tayong masarapan.” Yun lang at itinutok na ni kuya sa pwet ko ang tarugo niya, ramdam ko ang mainit na ulo nang kanyang pag aari.
“aaaaaahhhhh” sabay naming daing nang maipasok niya ang kanyang galit na ari at tuloy tuloy niyang kinayog ang butas ko. Wala na akong nagawa kundi ang tumugon sa bawat halinghing niya, para kaming magkaduet sa isang kanta, bawat tugtog nang kanyang pagkayog, siya ding awit nang aming mga halinghing.
“aaaaaaaahhhhhhhh shihttttt hindi ko na to mapipigil” mabilis ang pagsakyod na ginawa ni kuya alam ko na malapit na siya sa rurok nang kaligayahan,
“kuya dyan mo iputok plssssss, wag mo huhugutin ahhhhh,”
“sige ito na ahhh ahahahaaaaaaaaah ayannnnnnn naaaaaaaaaaaaaaa!!1
At isang malkas na pagbayo ang ginwa ni kuya at sarap na sarap ako.
Katahimikan ang namayani samin at maya maya lang nakita ko is kuya na tulog na, sa loob na nang pwet ko lumambot ang ari niya.
Kakaibang ligaya ang naramdaman ko dahil sa sarap ng mga ginawa ni kuya. Mas masarap kaya ang plano ni kuy para sakin sa susunod na gabi? Excited na ako.


WAIT FOR THE LAST CHAPTER OF JUSTIN LUST LIFE
{INTITTLED, TUMIKIM KA NANG MGA BAGO.}
BY MIDNIGHTMARVZ 09285841270

No comments:

Post a Comment