Sunday, August 7, 2011

#4 [MUSMOS] MARVZ09462400636


BTA CONFESSIONS DOCUMENT.
MUSMOS PA!
POSTED BY: MARVZ09462400636

AUTHORS CORNER
Yes,this is it again,
Ito ang isa pang different story form academians,
Hope yah like it. This is from bta first bj confession.
Hanapin nyo na lang dun hehehehe

PAALALA: ANG PICTURE SA PAGE NA ITO EH FOR PROMOTING LANG NANG BTA STARS HINDI KANILA YUNG STORIES



My 1st experience was my WORST NIGHTMARE which happened when i was 5 or 6 yrs old. yung lalaking anak (1st year HS sya noon) ng landlady ng apartment na tinitirhan namin sa san juan.
Madalas kaming magkulitan at maglaro nun, I don’t know kung bakit pinagtityagaan niya akong kalaro. And one timte,  niyaya nya akong magtaguan sa house nila (mga 6AM ito) dun kop ala malalaman kung bakit madalas niya akong laruin. Sabi niya siya raw ang taya. eh wala akong alam na pwedeng pagtaguan sa ibaba kaya umakyat ako sa itaas at pumasok sa isang kwarto (na kanya pala). nalaman nya kung saan ako nagtago kasi iniwan ko yung tsinelas ko sa ibaba ng hagdan nila. Di nagtagal eh nahanap niya ako, sabi niya pagkahanap niya sa akin ay me parusa daw. Syempre bata pa ako at uto uto pa,  gayahin ko raw ang gagawin niya. naghubad sya ng damit at hinalikan niya ako. di ko alam kung nasarapan ako pero malakas ang kabog ng dibdib ko na di ko alam kung dulot ba ng nerbiyos or libog. hanggang sa dilaan niya buong katawan ko at isinubo nya ang burat ko (i was circumcised at birth). Habang ginagawa niya yun, iba ang pakiramdam ko, nakakakiliti, parang gusto ko na ayaw dahil hindi dapat pinapahawak ang titi sa iba diba? Maya maya naramdaman ko na lang na parang kinilig ako at naihi. di ko alam kung nilabasan ba ako ng tamod kasi wala naman siyang niluwa. He ask me kung anong naramdaman ko, syempre di ko pa maipaliwanag, so tumahimik na lang ako,
Then sabi niya, dapat gayahin ko ang ginawa niya, dahil yun ang parusa, itinapat niya sabibig ko ang malaking titi niya, dahil sa hindi naman ako marunong hinawakan niya ang ulo ko an he  fucked me in my mouth while i was lying on my back at nasuka talaga ako.
Then he tried fucking me from behind. di ko alam kung gaano kalalim niya naipasok ang burat niya sa pwet ko pero napasigaw ako sa sakit hanggang sa narinig namin ang boses ng nanay ko na tinatawag ako. itinigil niya ang lahat at binalaan ako na huwag magsusumbong kundi palalayasin niya raw kami sa bahay namin at papatayin niya ako. noong lumabas ako sa bahay nila ay nakita ko ang nanay ko na me hawak na walis na akmang papaluin ako at sabay na tinanong kung ano daw ang pinaggagawa ko at wala pa ako sa almusal namin (mga 8AM na siguro ito). nagsimula akong umiyak at sinabi ko na hinalikan ako ni KUYA GERRY. medyo nagulat din nanay ko kaya sinabihan niya ako na tumahan na at huwag maingay at baka marinig ng tatay ko na siguradong susugurin si KUYA GERRY kung nalaman niya. isang rape case na di natuloy dahil sa kalokahan ng nanay ko.
Nalaman ni KUYA DERRY na nagsumbong nga ako (di marunong magsinungaling ang mga bata di ba?) kaya sabi nya eh bati na raw kami at di na niya ako TITIRAHIN sa BIBIG at sa LIKOD. kung gusto ko raw eh siya ang TIRAHIN ko para raw makaganti ako. kaya humiga siya at inayuda niya ang butt ko para tirahin siya sa bibig at pagkatapos eh inupuan niya ang burat ko sa sumisigaw pa sa sakit at umaarteng nasasaktan siya. sabi niya sa akin eh pinapalo niya ang burat niya kasi sinaktan daw ako nun at pinakita pa niya na umiyak daw ang burat niya (tamod niya ang pinakita sa akin). ngayon ko lang napagtanto na akting lang ang lahat para di na ako magsumbong at isipin ko na nakaganti na ako sa kanya. simula noon eh naging FUBU (fuck buddy) na nya ako kasi palagi niya akong hinihiram sa nanay ko at binibigyan ng pera, damit, sapatos, pagkain. this created a toll on me as i am always rough kapag me finu FUCK ako. kya nung bitayin yung rapist at ipakita sa TV yung mukha niya eh binato ko yung TV ko ng baso sa galit ko. buti na lang at di sumabog yung TV.

No comments:

Post a Comment