Monday, August 8, 2011

BTA CONFESSIONS DOCUMENT. #5 [NAG EENJOY KA BA?] POSTED BY: MARVZ09462400636



  BTA CONFESSIONS DOCUMENT. 
 # [NAG EENJOY KA BA?] POSTED BY: MARVZ09462400636

authors corner:
Another story from bta first bj confession,
Mejo nahirapan akong bigyan nang buhay to kasi masyadong konte ang statement niya sa document eh




"wierd ung feeling... firstime ko 18 yrs old aq.... nde ko maintindihan... kasi habng nibbj aq... iniisip ko ung feeling..... sabay sabi ng partner ko " nageenjoy kaba?????".... tahahahah"

                hindi ko namatandaan kung kelan saan at panong nangyari, ang natatandaan ko na lang ay kung sino ang gumawa sakin at kung ano ang pakiramdam ko nung first bj ko.
                Cousin ko siya, at siya ai isang closet queen, 18 years old na ako kaya alam ko na bawat pagtingin niya sa katawan ko eh may kasamang pagnanasa.
                Isang gabi nasa banyo ako para maligo at naramdaman kong may tao sa pinto nang banyo, pasimple kong binuksan at yun nahuli ko siya na nakatayo at nakatungtong sa silya, tianong ko siya kung ano ang ginagawa niya dun, ang sabi niya may inaayos lang daw pero alam ko naman walang aayusin dun.
                Weird pero nakaramdam ako nang libog nang mapatingin siya sa burat ko, halfharded na ito nun kaya mejo malaki na, puasok na ako ulit sa banyo at hinayaan kong bukas ang pinto at hindi ako nagkamali, susunod nga siya sakin, wala nang imikan at hinawakan niya ang titi ko, at nang ganap nang matigas is manoy, umupo siya sa harap ko nang patingkayad at agad na pinasok sa bibig niya ang titi ko,
Iba ang pakiramdam, mas masarap kisa mag mariang palad ako. Dahil sa unang beses na may ibang taong gumalaw nang pagkalalaki ko, agad kong naramdaman na malapit na ako sa sukdulan.
                Nararamdaman kong malapit na akong labasan pero bigla siyang tumigil, para akong malulunod, dahil nabitin ako, nang tumungo ako para tingnan kung bakit siya tumigil, nakita kong nakatingin siya sakin at tinanong ako, \”nag eenjoy ka ba” hindi ko siya masagot dahil basta ang alam ko masarap ang ginagawa niya. Nang ngumiti ako sa kanya tinuloy na niya ang ginagawa niyang pagsuso sakin, at nang lalabasan na ako muntik na akong matumba dahil humahanap ako nang kakapitan mabuti na lang napahawak ako sa ulo niya at nang tuluyang pumutok ang tamod ko sa bibig niya ay hindi ako makatingin, dahl ang tamod na dati ko lang pinaflash sa bowl, ngayon ay wagas na nilunok nang pinsan ko.
 Ihope nag enjoy kayo sa confession ko.


               

No comments:

Post a Comment