Tuesday, June 21, 2011

BTA CONFESSIONS DOCUMENT. #1 [SA KUBO] Posted by: MARVZ09462400636


BTA CONFESSIONS DOCUMENT. #1
Posted by: MARVZ09462400636

I am proud to present to you BTA classmates our very own academians first BLOWJOB and SEX experiences.

THIS FIRST STORY IS PROUDLY FROM BTA MEMBER.

Nung high-school ako ginawan ako ng tatay ko ng kubo sa loob ng compound namin....Tapos nung umaga na yun nagising nga ako bigla nakita ko yung kapit-bahay/kababata ko nagjajakol na nakaharap sa hinihigaan ko. May access siya sa compound namIn nun kasi tumutulong siya nun sa tindAhan ng karne ng Lola ko. Di na Ako nagtaka nun kasi nga since dati pa, kahit nung bata pa kami naghahawakan na kami titi nun and nagjajakulan kahit pa nga yun lang ang alam naming gawin dahil bata pa kami. Nakikita ko sa mukha niya ang sobrang kalibugan habang pabilis nang pabilis ang paghagod niya sa sariling buart niya. At mga ilang minute pa nakita ko na nagmamadali na siya na para bang may humahabol at yun na may lumalabas nang "katas. Iba ang tingin ko sa kanya nung araw nay un hindi katulad nung mga bata pa kami, kasi parang he was so worked up, na para bang sabik na hindi mo maintindian.....Tapos nagjakol na din ako kasi nakakalibog yung scenario eh. Nung nakita niyang hubo't hubad nako at tigas na tigas na titi ko, lumapit siya sakin at jinakol na niya ako...tapos jakol ko na din siya....Maya2 isinubo na yung titi ko, nabigla ako kasi di naman namen ginagawa yun dati tapos mainit sa pakiramdam ang SARAP---tang'na! parang ayaw ko na tanggalin titi ko sa bibig niya! sa sobrang sarap nahiga na lang ako at pinabayaan siyang gawin gusto niya...Tapos nung napagod, tumigil na siya kaya ako na ulit humawak sa titi ko at jinakol ko na hindi ako nakontento sa pagjajakol lang ang ginawa ko pinaupo ko siya sa kama at ako ang tumayo para habang nagjajakol siya, nilalaro ko din titi ko sa mukha at sa bibig niya...Sarap na sarap talaga ako nun tang'na! Habang nagjajakol kami, tinatapik ko sa mukha niya titi ko, tapos sabay ipapasubo..ilang minuto ding ganun ginagawa namen. Nung di nako makapagpigil kasi sobrang init na init nako, HInawakan ko likod ng ulo niya, tapos "mouth-fuck" ko na ng mabilis na mabilis hanggang naduduwal na nga at naglalaway na....hanggang sa nilabasan nga ako nun pero ayaw niya sa bibig kaya sa mukha at dibdib ko na lang pinasabog yung tamod ko.....siya naman nung nilabasan ako kihuha mga tamod ko sa dibdib niya at yun ginawa pampadulas sa titi niya at nagjakol nang nagjakol habang nilabasan........pagkatapos nun maraming beses pa namen ginawa yun...hanggang yun nga nakabuntis yung gago at nag-asawa na.......malibog kasi talaga yun....16 ako nun, siya 18 ata o 19.
            Isa ka ba sa may ganitong story? Share mo yan sa group natin.

No comments:

Post a Comment