Tuesday, June 14, 2011

Foster Chapter 2: original story of admin jigz

Nalasing ako sa pag inom. nag auto pilot ang aking katawan at naglakad sa kalasingan.

Walang anu ano'y sa sala ako nakatulog. Napakahimbing na ng tulog ko ng maramdaman ko ang sarap at kiliti sa aking ari. Sumulyap ako at nakita ko si Alex sa aking bandang kanan. Si Alex na kanina ay pinigilan kong pagnasahan ko ay ngaun nakasubsob ang pagmumukha sa aking pagkalalake. Hindi ko sya magawang pigilan dahil sa sarap na nararamdaman. Pakiramdam ko'y may kung anong pumasok sa aking tsan. Nararamdaman ko ang bawat sensasyon at kiliti sa aking ugat.


Taas baba si Alex. Ang kanyang malambot at mainit na dila ay pumapaikot sa ulo ng aking ari. Halos mapaliyad ako sa kanyang ginagawa. Hindi ako nagpahalatang gising. Sarap na sarap ako sa ginagawa ni Alex. Mula sa ulo ng pagkalalaki ay bumaba pa sya sa aking bola. Sinipsip nya ito ng dahan dahan. Nakaramdam ako ng kaunting sakit kaya nagulat si Alex ng mapabalikwas ako. Natigilan sya sa ginawa nya at natulala. kita ko sa mata nya ang hiya pero hinatak ko sya at sinabing ituloy lang nya.

Muli, binalikan ni Alex ang pagsipsip sa aking bola. Napapabalikwas ako ngunit nasasarapan. Hinayaan ko si Alex na maglaro sa aking katawan. Tumayo sya at hinalikan ako. Napaungol ako sa sarap. Naglaro ang aming mga dila. Ako, si Alex, nag niniig ng dahil sa kalasingan. Bumababa si Alex sa aking dibdib. Sinipsip nya ang aking utong na nuo'y tayong tayo dahil sa libido.

"Shit Lex, tang ina... !! Fuck! Wag kang titigil." pakiusap ko sa kanya.

Hindi nagsalita si Alex, bagkus ay lumipat sya sa kanan kong utong. Habang sinisipsip nya iyon ay nilalaro ng kanyang kanang kamay ang aking ari. Pinisil nya ang ulo ay hinimas ng daliri ang pre cum na lumabas dito. Nakiliti ako sa pag himas nya sa butas ng aking ari.

"Ahhhhh... Shit Lex... Suck me.. Please!" sabay kuha ko sa kaliwa nyang kamay. Hindi ko namalayan na sinisipsip ko na ang kanyang hintuturo. nilalaro ng dila na para bang isang batang nasipsip ng lollipop. 

Napaungol si Alex. Napatigil sa kanyang ginagawa. Tumayo syang muli para halikan ang aking labi, ngunit bigla syang
tumigil. Pumwesto sya sa pagitan ng mga hita ko at inangat ito. Ibinuka nya ng todo. Alam ko ang balak nyang gawin.

"Wag lex, masakit daw yan."

Hindi ako pinansin ni alex. Tumingin lang sya sakin. Kitang kita ko ang kanyang ngising demonyo. Nakakalibog tignan.
Nilabanan ko ang pagbuka nya sa akin pero malakas sya dahil may tama pa ako ng alak. Laking gulat ko nang iba pala ang gagawin nya kesa sa inakala ko. Isinubsob nya ang kanyang mukha sa aking pwetan. Ramdam ko ang sarap ng maramdaman ko ang kanyang dila sa pagitan ng aking pwetan at itlog. Mainit, masarap, malambot. Kakaiba ang aking naranasan.

"PUTANG INA LEX!! ANG SARAP.....!!" napamura ako nang bigla na lang nyang dilaan ang butas ng aking pwet. Binasa nya ito ng laway. maya maya ay naramdaman ko na marahan nyang ipinapasok ang daliri nya sa aking butas. Hindi ito masakit dahil maliit lamang ang daliri. Hindi ako nangangamba na madumi ito dahil kaka palabatiba ko lang kahapon dahil inatake ako ng constipation.


Kinapakapa nya ang kalooblooban ng aking butas. Hanggang sa mapaliyad ako ng makapa nya ang hinahanap nya. Kitang kita ni Alex na sarap a sarap ako. It made me want more. Nang nakita nya ang nag iinit kong mukha ay alam na nya ang gagawin. Bigla syang tumayo. Saglit na nawala si Alex. Di ko alam kung saan sya pumunta. after some minutes ay bumalik si Alex.

Bakas sa aking mukha ang bitin kaya nangiti sya. Nuon ko nakita ang naghuhumindig na alaga nya. 7 inches, mabilog, makinis, mamula mula ang ulo. May katabaan din ito.

Hinatak ako ni Alex at agad naman akong tumalima. Dinala nya ako sa pool side. pinaluhod nya ako sa sahig. Dinuduldo nya ang bibig ko ng kanyang ari. Wala akong alam sa ganito ngunit parang alam ko na ang gusto nyang mangyari. binuka ko ang aking bibig. Sinimulan kong laruin ang buo nyang pagkalalaki. Pinaikot ko ang aking dila sa ulo nito habang subo subo ko ito.

Napaungol si Alex.

"AHHHHHHHHH!!! Dang Arjun. Talented ka pala. Tang ina! shit!!!!! ahhhhh!!"


Tumigil ako sa pagtaas baba nga king bibig ng maramdaman kong sya na mismo ang umuulos dito. Mabilis. Pabilis ng pabilis. Tumigil lamang sya nang alisin ko ang kanyang ari sa aking bibig dahil nabilaukan ako nang ibaon nya nang husto ang kanyang ari sa aking bunganga.

"Arjun, let me fuck you! I'll make it gentle." he spoked to me angelically while he's kneeling down.

"Tanga masakit!" tutol ko sa kanya

"Of course i won't force it. Please, Let me feel that i'm inside you." He hugged me tight and whispered these words unto my ear.

Ngaun, ramdam ko ang init ng kanyang katawan at tibok ng kanyang puso. Para itong musika sa akin. ang Bawat pagsinghap nya, ang bawat pag ulos, lahat, parang isang uri ng melodiya na nagsasabing

"GUSTO kitang angkinin, kahit ngaun lang."

Nag isip akong mabuti. Pero hindi ito katagalan. Humiga ako sa pool side cushion. Ako na mismo ang nag buka ng aking hita. Lumapit sa akin si Alex at isinampa ang aking mga hita sa kanyang balikat. He was holding something.

"Anu yan?"

"KY Aljie"

"Stop calling me ALJIE!" I said

"HAHA!" tumawa lang si mokong


Ipinahid nya ang KY sa kanyang ari. He even spread some on my hole. Malamig, madulas. Lalong nadagdagan ang init ng aking katawan. He started to put the head of his penis inside my anus. Dahan dahan. Masakit sa una pero tinigilan nya saglit. Hanggang sa ipasok nya ng buo ngunit dahan dahan ang kanyang ari sa akin. Agad nyang natamaan ang pinakamasarap na parte sa aking loob.


"Fuck alex. It hurts yet... ahhhh shitt!!!"

"Feeling good? May I?"

"Just do it ungaz.!"

He started pounding me. Hindi ko maintindihan ang pakiramdam ko. Tinigasan ako. I started masturbating my self. It was pleasurable. The sensation on my prostate added the tingling sensation of my masturbation. Langit! Langit na Hindi ko pa natitikman. He's bringing out the moans out of my mouth. Mga ungol na hindi ko na mapigilan.


"Ahhhh Lex, Sarap pala."

"Ahhhh, Aljie....!!! Dang...."

Bumilis ng bumilis ang pag kadyot ni Alex. Ramdam ko ang gigil nya. Sa bawat ulos nya ay napapaliyad ako. Kitang kita ang libog sa mukha naming dalawa. He pounded me like a hammer pounds a nail. Masarap! Yun ang alam ko. I was masturbating myself ng maramdaman ko na lalabasan na ako.

"Lex, Im coming, Tang ina puputok na ako."

He immediately stopped me na nagpasakit sa aking puson. He was still pounding nang maramdaman kong mas binabaon nya pa ang ulos nya at mas bumilis pa ito. Then while fucking me HARDCORE, he leaned towards me at gigil nya akong hinalikan. Madiin ang halik nya.


"AAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH PUTA.... SARAP!! AYAN NA AKO ALJIE!!!!!!!!!!!"

Pinutok ni Alex sa loob ko ang lahat. Ramdam ko ang init sa loob ko. ramdam kong tumulo ito palabas. Nagulata ko dahil akala ko tapos na sya. Hinugot hi Alex ang ari nya and he started blowing me.

Taas-Baba, naglalaro ang dila nya sa aking pagkalalake. Naghahalo ang init ng aking katawan at lamig ng hangin. Sa sobrang sarap ay naramdaman ko ang pamamanhid ng aking mga paa. Parang nanlalamig ito at nawawalan ng pakiramdam.

"SHIT LEX.. TANG INA. SARAP!!!" un na alng ang tangi kong nasasambit


Hindi ako tinigilan ni Alex. Hanggang sa maramdaman ko na lamang na nakikiliti na ako. Pakiwari ko ay sasabog ako sa sarap. Segundo lamang ang tinagal ng maramdaman kong labasan ako sa kanyang bibig. Napaliyad ako ng todo at napasigaw...  


"FUCK LEX!!! AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH...."


Nilunok lahat ni Alex ang bawat katas na lumabas sa akin. then he stood up, He kissed me. Nalasahan ko ang sarili kong katas. Matamis na mapakla. Lalo itong nagbigay sa akin ng sarap sa pakikipag halikan ko kay Alex. Pagtapos ng mainit naming pagniniig, inakay nya ako papuntang shower room. Sya ang nagpaligo sa akin, sinabunan nya ako, He scrubbed my back. Ang sarap ng pakiramdam dahil may nag-aalaga sakin kahit ngaung gabi lang.

"Alex, BAKIT?"

"Anung Bakit?"

"Why did you do that?" tanung ko?

Natahimik si Alex ngunit nakahatak agad sya ng lakas ng loob. 

"Simula nung iwan ka ni Enina, nakita kong malungkot ka. Ewan ko, parang gusto kitang alagaan, yakapin, halikan. Naguguluhan nga ako eh. Pero di ko na ginawang labanan kasi alam ko pag kasama kita, masaya ako. Ang alam ko, ayaw ko na nakikita kang umiiyak kaya pag nag aaya ka ng inum, kahit ayaw ko eh napunta ako. Kasi I want to see you smile because of me." sagot ni Alex

Natahimik ako. Sa loob loob ko, masaya ako. Kaso mali ito. MALING MALI.

"Tara, tulog na tayo. Pwede bang tumabi sayo?" Tanung ni Alex

Wala akong maisagot.

"For once, can you be mine just this night?"

Tumingin ako kay Alex. Nakita ko ang pag mamahal na nuo'y nakita ko kay Enina. Ang titig at mga salitang nagpasabi sa akin na si Enina ang babaeng aking papakasalan.

Pumayag ako kay Alex. It was already 11:30pm nang natulog kaming dalawa. Magkatabi. Bakas sa akin ang ngiti na nuo'y nawala nang dahil sa PAG IBIG!!


Kinabukasan....

No comments:

Post a Comment