Friday, June 24, 2011

MY BROTHERS HORNY FRIEND Original story by: MARVZ09462400636


MY BROTHERS HORNY FRIEND
Original story by: MARVZ09462400636

Hi guy’s im back, matagal din akong nawalang nang kwento, kasi naging busy ako in the past few weeks. Let me share you this unique stories.
                I was came from my new job, in quezon province, im on my way to my apartment nang makasalubong ko ang friend ng brother ko.
                “Uy kuya kamusta ka?” galing ako sa inyo, pinuntahan ko is Mike pero nasa liga daw pala nang basketball.” Sabi niya sakin nang makasalubong ko  siya.
                “ah ganun ba? Ah sige sabihin ko na lang na pumunta ka,” lalakad n asana ako paalis nang muli siyang magsalita at ngayon ko lang siya napansin, hindi gwapo yung lalaking kasama niya, pero siya gwapo talaga, at talagang nakakapanigas nang kalamnan, mas bata nga lang siya sakin pero malaking bulas.
                “kuya Em, birthday ko kasi ngayon, gusto ko sana magi nom, gusto mo bang sumama samin nitong kaibigan ko?”
                “ah ganun ba happy birthday. Ahm, sige sasama ako, hintayin nyo ako dito at magbibihis lang ako,” nakaunmiform pa kasi ako that time.
“sige kuya, hintayin ka naming dito.”
                Yun lang at dali dali akong umuwi at nagbihis, pagkatapos kong magbihis agad akong bumalik kung saan naghihintay sina Jayvin.
                “tara na!” yaya ko sa kanila. At agad na kaming pumunta sa bar kung saan napili ni jayvin na i-celebrate ang birthday niya.


                Madami dami na kaming nainom pero hindi pa ako nakakaramdam nang pagkalasing, napansin kong lasing na ang kasama ni Jayvin.
                “Jayvin tama na tayo kasi para ng hindi na kaya nang kasama mo na uminom, san ba kayo uuwi?” Tanong ko sa kanya.
                “Sa bahay kuya,” sigurado ka ba kuyang ayaw mo nang uminom?”
                “uo naman, at isa pa ayoko malasing nagiging bad ako pag nalalasing ako.” Siguro dala nang alak kaya kung ano anon a ang lumalabas sa bibig ko, tanda ko ang sinasabi ko pero di ko lang makontrol ang sarili ko na magsalita.
                “anong klaseng pagkabad ba kuya?”
                “Ahm, basta bad,”
                “eh di dagdagan mo pa ang iniinom mo para Makita ko kung pano ka maging bad.”
                “Wag mo akong kulitin dahil baka bukas sapakin mo ako pag naging bad na ako.”
                “hindi mangyayari yun kuya, game ako kahit saan,”
                Sa isip isip ko pilyo ang batang ito, parang  gusto ring makipaglandian sakin, nilandian ko ang mga tingin ko sa kanya.
                “ahm kuya, tara uwi na tayo, hahatid ka na muna namin.”
                “wag  nyo na akong ihatid kasi feel ko eh bad na ako kahit hindi pa ako lasing.
                “sa apartment mo na lang kuya, dun ka na lang maging bad, basta’t patay ang ilaw.”
                Aba, pasaway din to ah, to cut the story short, pumunta na kamin nang apartment ko, marahil dahil sa kalasingan nang friend niya ayon tulog na tulog katabi naming pero parang wala din.
                “kuya akala ko ba pasaway ka? Bakit ang tahimik mo naman,!?”
                Bakit gusto mo ba? Tanong ko sa kanya.
                “Sakin ay wala yun,” sagot niya sakin.
                Eh kung talagang palaban ka, magtanggal ka nga nang pantaloon.” Hamon ko sa kanya.
                Yun lang pala eh” tumayo siya, hinubad niya ang pantalon niya at sa gulat ko pati brief niya hinubad nya na din. At isa pa sa nagpagulat sakin eh nang Makita ko ang tigas na tigas na nyang burat.
                Kanina pa galit yan kuya, mabagal ka lang talaga.
                Nilubugan ako nang todo sa kanya pero parang hindi ako makarecover sa pagiging agresibo niya.

                Kuya do your part baka naman gusto mo subuan pa kita. Lumapit siya sakin at inilapit sa bibig ko ang tarugo niya, isa sa ikinamangha ko eh ang kalakihan nang burat niya. Hindi akma sa edad niyang 19, dahil sa kalibugan isinubo ko ang titi niya, nilaro laro ko nang dila sa loob nang aking bibig ang ulo nang alaga niya. Wala akong marinig sa kanya kundi ang mga impit na ungol na sa wari mo ay dumadaing.
                Kahit anong gawin ko ay hindi ko maisubo nang buo ang titi niya.
Nang may ilang minute ko na siyang na chinuchupa, hinugot niya ang titi niya.
                “kuya, ready ka na siguro, kasi ako ready na ako eh.”
                “Anong ready? Di ko magets.” Tanong ko sa kanya.
                “Kasi kuya gusto kong tumira nang pekpek ngayong b-day ko kaso walang pekpek na available kaya pwet mo na lang.”
                “Naku ayoko, hindi  hindi ako preapared at saka basta ayoko, chupain na lang kita.” Sabi ko sa kanya.
                “kuya sige na pls. ngayon lang naman eh atsaka gusto ko talaga kumayog, miss ko na ang kumayog eh, promis kuya wala kang gagawin ako ang bahala sa lahat.” Pakiusap niya sakin.
                Ang totoo kaya ayaw ko magpatira sa kanya sap wet kasi ang laki nang kargada niya at alam kong masasaktan ako nang todo dun.
                “Alam mo kasi ang laki nang titi mo Jayvin, hindi ko kaya yan,” pa gamin ko sa kanya.
                “Lalo tuloy akong nilibugan sa sinabi mo kuya, ahm di bale dahan dahanin ko na lang at saka diba yung malalaking titi naman talaga ang gusto nang mga bakla”
                “hindi ako bakla, BI lang ako”
                “pareho lang yun kuya, titi pa din ang gusto.”
                Napillit din niya ako, natagpuan ko na lang ang sarili ko na kinukuha ang classic lube na nabili ko nung nasa manila pa ako. Pagkatapos kong pahidan ang titi niya at lagusan ko ng lubricant eh piadapa niya ako.
                “kuya ready ka na? kasi papasok na ang junior ko, sabay tawa niya habang nakapatong siya sakin.”
                Madulas na madulas ang pwet ko kaya alam ko kahit gano kalaki ang ipasok dun eh kakayanin ko, ang tanong lang kung kakayanin ko ang sakit.
                Itinutok niya sa butas ko ang titi niya at hinawakan niya ang 2 kamay ko, hindi ko alam kung bakit pero hinayaan ko na lang siya.
                Isang mapusok na pagbaon sa kaibuturan nang aking pwet ng ginawa niya at napahiyaw ako sa sakit, pilit akong gumawa nang paraan para mabunot ang titi na nagbibigay sakin nang masamang pakiramdam pero mabigat siya.
                “shit, tang ina Jayvin ang sakit, hud=gutin mo muna,”
                Pero parang wala siyang narinig, patuloy pa rin siya sa pagbaon at ako ay patuloy sa pamimilipit dahil sa sakit, at nang maisagad niya ang titi niya sa kalooblooban nang pwet ko saka lang siya nagsalita.
                “kuya hindi ka na virgin alam ko, at sa una lang yang sakit na yan, at dahan dahn siyang umangat akala ko eh bubunutin niya na, dahil dahan dahan niyang inilalabas ang titi niya pero mali ako dahil nung halos ulo na lang niya ang nasa butas ay ipinasok niiya ulit. At yun ang paulit ulit na ginawa niya, sa isip ko siya lang ang nasasarapan dahil ako nahihirapan.
                “kuya masarap ba? Diba ganito ang gusto nyo yung parang nirirape kayo?”
                Dun ko naisip na namamakla talaga ang batang ito.
                Mabibigat na pagsakyod ang ginawa niya pero parang namanhid na ang pwet ko sa sakit at kiliti na lang ang naiwan,.
                Linapit niya sa tenga ko ang labi niya, kinagat niya ito hinawakan ako sa balikat.
                ‘diba ito ang gusto mo kuya, ah ah ah ah,
                Patuloy siya sa pagkantot nang pwet ko, pabilis nang pabilis ang pagkantot niya. Padiin nang padiin ang pagsakyod niya, hudyat yun na malapit na siya labasan,
                Sa kabila nang kakaibang pakiramdam nasabi ko pa sa kanya na wag sa loob ilabas.
                “san mo gusto kuya sa bibig mo, kapag pinahugot mo to sakin isusubo ko to sayo, ayoko namana kay sainabi ko na lang sa kanya na sige sa loob na.
                Ilang sandal pa at narinig ko na lang  ang daing niya, “aaaahhhhhhhhh kuyaaaaaaaaa malapiiiiiiiiiit na ahaaaaaaaaaaa”. At isang madii na pagbaoon sa puwit ko na nakapagpasigaw din sakin “aaaaaaaaahhhhhhhhh”
                Ramdam ko ang pagpintig nang titi niya sa pwet ko habang sumisirit ang mainit niyang katas.

                Natapos ang mainit na sandaling yun at natulog kami, nagising ako nang medaling araw at tulog pa siya, ginising ko siya para umalis na, wala naman akong narinig na reklamo sa kanya kundi isang bilin.

                “kuya, hindi pa tayo tapos hehehe, kakaiba ka, masarap pala pag hindi lantad ang kabaklaan, sige kuya, tawagan na lang kita ulit.

                Ilang beses ba siyang tumawag pero hindi ko inientertain dahil na siguro sa pagkabusy ko.

End………..

3 comments:

  1. like it so much.. hahahaha tindi mo javin... gusto rin kita makita.. haha

    ReplyDelete
  2. jigz punta ka nang province namin makikita mo siya hehehehe sasamahan kita

    ReplyDelete