Wednesday, June 22, 2011

BTA CONFESSIONS DOCUMENT. #2 [ IYUMAN ] Posted by: MARVZ09462400636


BTA CONFESSIONS DOCUMENT. #2
Posted by: MARVZ09462400636


EDITORS COMMENT: HULAAN NYO KUNG SINO SA MGA BTA CLASSMATES NATIN ANG NAGKWENTO NITO, TINGNAN NYO YUNG MGA LINES SA BABA TAPOS TINGNAN NYO SA FIRST BJ CONFESSION SA BTA FB GROUP HAHAHAHA.

                My first bj experience was when I was 16, that time pinainom ako nung mga friends ko, may mga kasama silang bading nuon and I don’t care about them, hindi ko naman kasi inisip na isa sa kanila ang unang makakatikim nang mura kong katawan, batang bata kong titi at ang sariwa kong katas.
                To cut the story short, tuloy tuloy kami sa pag iinuman, napansin ko na may isang baklang tingin nang tingin sakin, at madalas nakatingin sa nakatago kong pag aari. Nakakadami na kami nang nainom at unti unti na kaming nababawasan, at dahil sa nakakainom na ako sa kwarto na nang kaibigan ko ako pumasok para magpahulas.
                Napaidlip na ako nang may maramdaman akong kakaibang kiliti, yung kiliti na ang sarap sa pakiramdam yung kiliti na para bang yung nararamdaman ko pag nagjajakol ako.
                “NAGJAJAKOL?” bigla akong napabalikwas nang bangon at tama ako nang hinala, nasa loob nang mainit mamasa masang bibig ang aking alaga, alam kong nasasarapan na ako pero tinulak ko siya.
                Nakababa na abg aking shorts at brief pero hindi pa hubad nang lubos. Tinulak ko siya at pillit inilalayo ang titi ko sa kanya, pero parang ayaw nang isip ko pinipilit ko lang ilayo sa kanya ang burat ko, pero patuloy siya sa paghabol sa titi ko, pilit niyang isinusubo ang titi ko, hindi naman ako makaiwas nang malayo dahil nakahiga lan ako. Natuluyan niyang isubo ang titi ko nang nadaganan niya ang paa ko.
                Pinagpatuloy niya ang pagsuso sa tarugo ko, at patuloy pa rin ako sa pag iwas pero sarap na sarap talaga ako, bawat dila niya bawat himod niya, bawat sipsip niya, ay nagpapaigting nang katigasan nang alaga ko, at maya maya pa hindi ko na napigilan at pumulandit na ang masagana, malapot, mainit kong katas sa bibig niya.

SENDERS COMMENT “Masarap aahhha mas masarap ung kunyari ayw mo taps sya pinipilit isubo, ung parang nandidiri!!!” at ung nilalau ko bibig nya sa ari ko ahhaha. AT ANG NAKAUNA SAKIN EH “gay na malibog hahaha at maitim hahaha”



HAPPY READING!!!

1 comment: